รองอธิการบดีฝ่ายกิจการต่างประเทศ และผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและวัดผล ถวายสักการะ พระโสภณวชิราภรณ์

วันจันทร์ที่ ๘ มกราคม พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๑๗.๐๙ น. พระเดชพระคุณพระโสภณวชิราภรณ์, ดร. อัคคมหาบัณฑิต ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เมตตาให้โอกาส พระมหาสุรศักดิ์ ปจฺจนฺตเสโน ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดราชสิทธาราม รองอธิการบดีฝ่ายกิจการต่างประเทศ และ พระครูศรีสิทธิบัณฑิต,ดร. เจ้าอาวาสวัดดีดวด ผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและวัดผล มจร เข้าถวายสักการะ ในมงคลดิถีอภิลักขิตสมัย เถลิงศก ๒๕๖๗ และในอภิลักขิตสมัยอายุวัฒนมงคลคล้ายวันเกิดของพระเดชพระคุณ ณ วัดอรุณราชวราราม กรุงเทพมหานคร

พระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณอาจารย์ เป็นชาวจังหวัดร้อยเอ็ด สำเร็จการศึกษาปริญญาพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาพุทธจิตวิทยา จาก มจร เป็นพระมหาเถระผู้มีบทบาทสำคัญในการบริหารงานมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะการเจริญสัมพันธไมตรีกับคณะสงฆ์นานาชาติและสถาบันการศึกษาทางพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ นอกจากนี้

พระเดชพระคุณยังมีอุปการคุณต่อคณะผู้บริหาร คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ วิทยาลัยพระธรรมทูตและกองวิเทศสัมพันธ์ โดยเมตตาส่งเสริมสนับสนุนและให้โอกาสลูกศิษย์ทั้งหลายได้ศึกษาเรียนรู้และทำงานเผยแผ่พระพุทธศาสนาทั้งในประเทศและต่างประเทศ และท่านยังเมตตาส่งเสริมสนับสนุนให้บุคลากร วิทยาลัยพระธรรมทูต กองวิเทศสัมพันธ์ และบุคลากร มจร ได้เดินทางไปเจริญสัมพันธไมตรีกับคณะสงฆ์นานาอารยประเทศ

โอกาสนี้ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการต่างประเทศและผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและวัดผล ได้เจริญพระพุทธมนต์น้อมถวายแด่พระเดชพระคุณเจ้าคุณอาจารย์ และท่านเจ้าคุณอาจารย์เมตตาประสิทธิ์ประสาทพรชัยมงคลให้ลูกศิษย์ทั้ง ๒ รูป ประสพสุขสวัสดี เจริญรุ่งเรืองในพระธรรมวินัยสืบไป ฯ

This will close in 20 seconds

Scroll to Top