ผู้บริหาร อาจารย์วิทยาลัยพระธรรมทูต เยือนสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาสานสัมพันธ์สืบงานเผยแผ่ฯ

วันพฤหัสบดีที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๖๖ พระธรรมวัชรบัณฑิต, ศ.ดร. อธิการบดี พระมหาสุรศักดิ์ ปจฺจนฺตเสโน ผศ,ดร. รองอธิการบดีฝ่ายกิจการต่างประเทศ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้มอบหมายให้พระครูใบฎีกาแสงเฮือง นรินฺโท ดร. รองผู้อำนวยการวิทยาลัยพระธรรมทูต ฝ่ายบริหาร พร้อมด้วยพระมหาทองเก็บ ญาณพโล ดร. อาจารย์ประจำวิทยาลัยพระธรรมทูต เดินทางไปร่วมงานพิธีฉลองครบรอบ ๒๕ ปีแห่งการก่อตั้งมหาวิทยาลัยพระธรรมทูตเถรวาทนานาชาติ ณ กรุงย่างกุ้ง สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา

การประชุมเพื่อสืบสาน และสร้างความสัมพันธ์อันดี ในการเผยแผ่พระพุทธศาสนาร่วมกันครั้งนี้ ได้มีการเชิญรองผู้อำนวยการวิทยาลัยพระธรรมทูต ฝ่ายบริหาร ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์อำนวยพรแก่ผู้บริหารคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ มอบและรับของที่ระลึก สร้างความยินดีให้แก่ทั้งสองมหาวิทยาลัยและประชาชนผู้มาร่วมงานทุกท่าน

การนี้ ศ.ดร.พระคำหมาย ธมฺมสามี ยังได้กล่าวชมและถามถึงพัฒนาการของวิทยาลัยพระธรรมทูตของ ซึ่งรองผู้อำนวยการวิทยาลัยพระธรรมทูต ก็ได้กล่าวตอบถึงพันธกิจและหลักสูตรทางวิทยาลัยพระธรรมทูตได้จัดการศึกษาและดำเนินการไปสร้างความยินดีและเชื่อมั่นให้แก่ ศ.ดร.พระคำหมาย ธมฺมสามี และผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

This will close in 20 seconds

Scroll to Top